TRUNG TÂM BẢO HÀNH
BOSCH tại AIC HCM
Trung tâm duy nhất tại khu vực Miền Nam, thực hiện bảo hành sản phẩm thuộc ngành hàng an ninh của hãng Bosch.
Để kiểm tra thông tin bảo hành, nhập số serial của sản phẩm sau đó bấm nút kiểm tra
Bảo hành và sữa chữa tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng an ninh của hãng Bosch trên toàn cầu.
Trung Tâm Bảo Hành tại AIC HCM là 01 mắt xích trong mạng lưới bảo hành toàn cầu của hãng Bosch. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, có chuyên môn cao được đào tạo từ hãng Bosch.
Quy trình bảo hành tại AIC HCM áp dụng đúng theo Quy trình của hãng Bosch và được quản lý trực tiếp bởi Trung Tâm Bảo Hành Bosch tại Singapore.
24/7 Hỗ trợ kỹ thuật
Linh kiện thay thế chính hãng
Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình
Chính sách bảo hành
Áp dụng từ tháng 09/2016 cho tất cả các sản phẩm thuộc hệ thống an ninh BOSCH
Hỗ trợ kỹ thuật
Hot line : (+8428) 3920 9205
Khu vực Download
Datasheet, Firmware, Sofware
Thông thường, thời gian sửa chữa bảo hành trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, với những trường hợp phức tạp hoặc phải chờ linh kiện, nhân viên của trung tâm bảo hành sẽ thông báo với quý khách thời gian cần thiết để sửa chữa/bảo hành.
Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với quý khách để thông báo về tình trạng sửa chữa của máy. Ngoài ra, quý khách có thể chủ động liên hệ với Trung tâm bảo hành qua email: bosch_trungtambaohanh@aicotech.com.vn hoặc điện thoại (08) 3920 9206 để biết thêm thông tin.
Quý khách có thể chủ động liên hệ với Trung tâm bảo hành qua email: bosch_trungtambaohanh@aicotech.com.vn hoặc điện thoại (08) 3920 9206 để biết thông tin.
Việc sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 03 tháng kể từ ngày quý khách nhận lại sản phẩm.
Vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành qua email:
bosch_trungtambaohanh@aicotech.com.vn hoặc điện thoại (08) 3920 9206, vui lòng truy cập website https://aicotech.com.vn/vi/ để biết thêm thông tin.
Hiện tại, chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm an ninh Bosch được cung cấp bới các đại lý chính thức của Bosch.
Khi sản phẩm không thuộc diện bảo hành, Trung tâm bảo hành Bosch HCM vẫn có trách nhiệm phục vụ nhu cầu sửa chữa sản phẩm của quý khách theo tiêu chuẩn của Bosch.
Phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Vui lòng tham khảo bảng tiền công sửa chữa.